Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Bí kíp giữ lửa tình yêu với chàng Thiên Bình

Người đàn ông sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình có sức thu hút lạ kỳ mà bạn không thể kiểm soát nổi. Chàng sẽ cuốn bạn đi theo ý của mình mà bạn không hề hay biết.

Bí kíp giữ lửa tình yêu với chàng Thiên Bình
ảnh minh họa
Yêu một người đàn ông đã khó, để giữ được chàng ta có lẽ còn khó hơn gấp trăm tỷ lần. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên là để chinh phục chàng cần nhiều cách đa dạng, nhưng để chàng luôn ở lại bên cạnh lại cần những điều thật giản đơn. Có điều, những thứ giản đơn đâu phải lúc nào cũng dễ dàng..
Nếu bạn cần một người tỉnh táo tư vấn cho bạn những rắc rối mà bạn gặp phải thì Thiên Bình là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Người đàn ông sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình có sức thu hút lạ kỳ mà bạn không thể kiểm soát nổi. Chàng sẽ cuốn bạn đi theo ý của mình mà bạn không hề hay biết.
Tính cách của Thiên Bình được tạo dệt bởi các luồng mâu thuẫn lần nhau nên bạn cần phải thật tinh ý để có thể chiếm trọn trái tim của chàng trai này.
1. Chấp nhận sự lãng mạn của chàng
Được cai trị bởi sao Kim, mọi người sinh ra dưới Libra được biết đến với chủ nghĩa lãng mạn của họ. Tôi cảm thấy may mắn khi có một chàng trai như vậy trong cuộc sống của bạn và tắm tất cả tình yêu anh.
Được cai trị bởi sao Kim, chòm sao được mệnh danh là biểu tượng của tình yêu. Những người thuộc cung Thiên Bình được biết đến với chủ nghĩa lãng mạn của họ. Họ thích những thứ do bạn tự tay làm, một bữa tối lãng mạn chỉ có hai người bên nhau dưới ánh nến là điều tuyệt vời nhất với họ. Thật may mắn nếu bạn yêu một anh chàng ưa lãng mạn như thế này bạn sẽ được tắm trong tình yêu của chàng.

2. Đừng quá ồn ào
Người đàn ông Thiên Bình thích sự yên tĩnh, họ sẽ chọn một góc nhỏ nơi quán cà phê quen thuộc để chiêm nghiệm về cuộc sống chứ không chạy đến quán bar hay sàn nhảy như xu hướng của những người đàn ông hiện đại.
Bởi thế bạn hãy trở nên nhỏ nhẹ và đừng quá đa ngôn với chàng bạn nhé! Chàng sẽ không thích như vậy đâu. Nói chuyện nhỏ nhẹ, đôi khi cũng cần một khoảng lặng để cảm và hiểu chứ không cần phải nói ra.
3. Hãy hòa đồng
Nếu bạn muốn một người đàn ông Thiên Bình bên cạnh mình thì bạn nên nhớ rằng chàng ưa sự hòa đồng. Sẽ không có chuyện Thiên Bình sống theo chủ nghĩa cá nhân chỉ biết đến bản thân mà không quan tâm tới cảm xúc của mọi người xung quanh. Thiên Bình luôn là nhà hòa giải đại tài để xua đi những khúc mắc giữa mọi người với nhau.
Vì thế bạn cũng nên sống cởi mở và hòa đồng với mọi người xung quanh bạn nhé. Điều này không chỉ ghi điểm trong mắt chàng trai Thiên Bình mà mọi người xung quanh cũng sẽ đánh giá bạn cao hơn đấy
 http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html

4. Chấp nhận sự chăm sóc của chàng
Đàn ông Thiên Bình vốn được đánh giá có chỉ số EQ cao (EQ là chỉ số trí tuệ cảm xúc là khả năng nhận biết, đánh giá và kiểm soát cảm xúc của bản thân cũng như thấu hiểu và chế ngự cảm xúc) Không chỉ có vậy, người đàn ông này luôn có sự đồng cảm một cách đặc biệt đối với người phụ nữ của mình. Vì thế hãy để chàng chăm sóc cho bạn, để chàng được yêu thương và thấu hiểu bạn nhiều hơn. Không phải chàng trai nào cũng sẵn sàng làm điều này cho bạn gái của mình đâu đấy.
5. Giữ chàng chặt bên mình
Những người đàn ông thuộc chòm sao Thiên Bình rất cả tin và sẽ có nhiều phụ nữ không chờ đợi để tận dụng điểm yếu này của họ. Vì vậy, giữ người đàn ông của bạn bên cạnh và không để cho bất cứ ai chia cắt tình cảm giữa hai người.
http://lichvansu.wap.vn/xem-tu-vi-tron-doi.html

6. Cố gắng thấu hiểu chàng
Vẻ bề ngoài, Thiên Bình tỏ ra hời hợt và cố gắng rất nhiều để làm vui lòng người khác nhưng nếu bạn nhìn sâu vào anh ta, bạn sẽ thấy rằng mối quan tâm của chàng cho những người khác thực sự là chính đáng. Bởi chàng có một tâm hồn rất nhân hậu. Sẽ có nhiều lúc bạn cảm thấy hành động của chàng có đôi chút ngớ ngẩn nhưng thực sự đều xuất phát từ trái tim nồng nhiệt của chàng.
7. Đừng để chàng quyết định tất cả
Tính cách của người đàn ông Thiên Bình cũng giống như bản tính chung của các cung hoàng đạo, là sự đối lập và thay đổi một cách liên tục khiến bạn đôi lúc cũng cảm thấy khó khăn để nắm bắt. Mỗi khi đưa ra quyết định của mình chàng lại tốn rất nhiều thời gian đôi khi còn để cơ hội vuột mất khỏi tay mình. Nhiệm vụ của bạn phải làm sao? Hãy là người chỉ đường cho chàng những lúc chàng gặp khó khăn nhất. Đồng thời đừng để chàng là người quyết định tất cả mọi chuyện của hai bạn.
http://lichvansu.wap.vn/phong-thuy.html
8. Luôn duyên dáng trước chàng
Vẻ bề ngoài duyên dáng của bạn có thể làm cho anh chàng Thiên Bình phát điên vì bạn đấy. Dù có yêu nhau bao lâu đi nữa, Thiên Bình vẫn rất coi trọng sự duyên dáng. Vì vậy, chẳng khó khăn gì mà không tận dụng lợi thế của mình để giữ chặt chàng bên cạnh bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;