Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Xem bói: Tính cách & Vận mệnh Cung Nhân Mã

Cung Nhân mã (Sagittarius - 22/11 - 21/12)
http://lichvansu.wap.vn/tu-vi-hang-ngay-12-cung-hoang-dao-nhan-ma.html
 Xem bói: Tính cách & Vận mệnh Cung Nhân Mã
Người thuộc cung Nhân Mã thích tự do, có khí chất quý tộc, khảng khái, thân thiện, lời nói và hành động lịch thiệp, nhã nhặn, cá tính lạc quan vui vẻ. Tuy nhiên họ quá tôn sùng tự do, dễ kích động, tình cảm không chuyên nhất, thiếu nhẫn nại. Trong tính cách của họ tồn tại yếu tố bất tuân quyền lực, và luôn có ý muốn nổi dậy chống đối mọi lề thói áp đặt.

Vì thích tự do, họ có khuynh hướng sợ bị giam lỏng, nếu ở lâu một chỗ sẽ cảm thấy chán nản buồn bã. Dù về tinh thần hay trong đời sống thực tế, người thuộc chòm sao này thường muốn tìm hiểu những điều mới lạ, những lĩnh vực mình chưa biết, cho rằng cuộc sống là do một chuỗi thách thức tạo nên. Với bất cứ việc gì họ cũng rất hiếu kỳ. Người thuộc cung Nhân Mã giỏi suy nghĩ, thích chân lý và chính nghĩa, có tài sử dụng ngôn ngữ. Thường họ sẽ nhìn vào những việc mà năng lực mình không đủ khả năng chạm tới, coi đó là mục tiêu đơn giản, dễ đạt để dốc toàn sức theo đuổi. Trước khi hoàn thành kế hoạch cũ thường có xu hướng vội vàng theo đuổi kế hoạch mới.

Họ xem trọng lý tưởng và ước mơ. Về tình cảm, họ sợ quan hệ hôn nhân bó buộc. Họ là người dễ cảm động nên dễ bị người xung quanh lợi dụng. Sự nhu nhược cũng là một nhược điểm của người thuộc cung Nhân Mã, họ thiếu khả năng tự kiểm soát bản thân. Người thuộc cung Nhân Mã chỉ nghĩ sao nói vậy, không muốn quanh co, do đó có lúc chỉ vì nói thật mà khiến người khác khó chịu, cho nên họ rất ít có người đồng tình. Trong đầu họ nghĩ gì thì ngoài lưỡi nói vậy. Sự thiếu cẩn trọng trong lời nói đôi khi khiến họ phải trả giá.

Người thuộc cung Nhân Mã đa tài đa nghệ. Họ là người có dã tâm, có khả năng chiết trung tốt, thường xuyên làm việc trí óc ở nhiều lĩnh vực nên cần phải vận động nhiều để giải trừ áp lực. Khi cảm thấy mệt mỏi, họ thường thay đổi công việc để có thể khôi phục sinh khí. Họ cần tìm cách điều chỉnh khuyết điểm không an phận, nếu không thì trong sự nghiệp hoặc trong hôn nhân khó mà có được kết quả mỹ mãn. Trong số những nét không dễ chịu ở người thuộc cung Nhân Mã, đáng kể đến là: tính khí bùng nổ, khác người, hay châm biếm, bốc đồng, và ngoài ra – sự thiếu điều độ trong ăn, uống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;