Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Cảm xúc của “người mang nước” – Bảo Bình

Đầy sáng tạo và đam mê nhưng lại vô cùng chung thuỷ, đây chính là tình yêu của “người mang nước” – Bảo Bình.
http://lichvansu.wap.vn/tu-vi-hang-ngay-12-cung-hoang-dao.html
                                              Cảm xúc của “người mang nước” – Bảo Bình

Đổi mới và Sáng tạo

Bảo Bình là một trong những cung sáng tạo nhất trong những cung hoàng đạo. Họ không thích bị “đóng hộp” trong nhưng vấn đề quen thuộc. Và khi yêu họ cũng vậy. Họ thích làm cho đối phương ngạc nhiên, ví như hôm nay họ sẽ kép bạn đi bộ trong công viên hít thở không khí trong lành, ngày mai họ sẽ đặt vé tốc hành đi…Châu Phi cho hai người chẳng hạn! Ý tưởng sáng tạo chính là một cách để họ thể hiện cảm xúc, vì vậy đừng mong sẽ nhận được những đơn điệu thông thường từ một Bảo Bình khi yêu nhé.
Cũng vì thích dùng sự sáng tạo để “áp dụng” vào tình yêu, dù không có ý khoe mẽ sự lãng mạn của mình, Bảo Bình cũng sẽ làm rất nhiều trò để bạn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc. Vậy nên bạn đừng nghĩ hẹn hò với Bảo Bình chỉ có ăn tối và xem phim thôi nhé, dù có chút lập dị nhưng có như vậy Bảo Bình mới là chính mình.

Sự chung thuỷ và Các mối quan hệ
Bảo Bình là một trong những cung hoàn mỹ nhất trên vòng hoàng đạo. Bất cứ nơi nào họ đặt chân đến họ đều kết bạn; họ hướng ngoại và khó thể nào không làm quen một ai khác. Điều này cũng ảnh hưởng đến cách yêu của Bảo Bình. Họ sẽ làm một “người bạn” trước hết rồi mới làm một “người yêu”. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ cố gắng đồng cảm, thấu hiểu bạn, bằng cách lắng nghe tất cả mọi vấn đề, mọi than vãn, hỉ nộ ái ố của bạn từ ngày này qua ngày khác; và họ lắng nghe vì quan tâm bạn thật sự. Họ muốn chăm sóc bạn khi bạn bệnh, họ cũng muốn giúp đỡ bạn bằng mọi cách và bằng tất cả những gì họ có thể.
Bảo Bình muốn xây dựng một tình bạn vững chắc với ai đó mà họ quan tâm và có nhiều cảm xúc. Họ cũng thích những vấn đề trí tuệ và tìm kiếm, sẻ chia với những người có chung sở thích, đam mê đó. Họ có xu hướng tìm những người biết tán dương họ hơn là những người cố hoàn thiện họ.
Bảo Bình rất chung thuỷ khi yêu. Họ không phải là kiểu có thể kết thúc tình cảm vì những vấn đề vớ vẩn. Thay vào đó, vì mải mê dành cho công việc, rất có thể những vấn đề sẽ nảy sinh từ đây. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này, họ sẽ gắn kết với những người có thể nắm tay họ đi qua mọi thăng trầm trong cuộc sống để có thể có một mối quan hệ lâu dài.

Cảm xúc

Mặ dù thất thường như vậy như Bảo Bình sống rất tình cảm. Đôi khi một Bảo Bình thường có cảm giác bị tách khỏi mọi người, đây là một thứ cảm xúc mà họ không mong muốn. Trong tình yêu họ rất ấm áp và khiến người yêu của mình hài lòng. Tuy nhiên, đôi khi họ muốn “kết nối” với đối phương bằng những cách mà đối phương không thể hiểu được nên họ rất dễ bị cảm thấy mất an toàn trong mối quan hệ. Họ sẽ nghĩ rằng chẳng ai hiểu mình cả, thậm chí là họ sẽ cảm giác rằng mình đã “mang hết tim gan” ra rồi mà vẫn bị hiểu lầm.

Sự logic và Những trò chơi
Bảo Bình là những con người logic, họ bỏ rất nhiều thời gian để liên kết, cân nhắc về các chi tiết. Vì thế, đôi khi họ sẽ xem tình yêu giống như là một trò chơi. Các trò theo đuổi rất cuốn hút Bảo Bình, họ thích tán tỉnh và xem đó là phần thú vị nhất của một mối quan hệ khi bắt đầu và bỏ khá nhiều thời gian cho nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;