Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

8 bí kíp giữ chàng: Đàn ông Song Tử


Đàn ông thuộc cung Song Tử là những người rất khó đoán biết suy nghĩ hoặc hành động của họ. Bạn khó lòng mà chuẩn bị trước cho mình những tình huống có thể xảy ra khi hẹn hò với anh chàng này. Tuy nhiên, một khi đã yêu và gắn bó với chàng, bạn sẽ tìm ra rất nhiều điều thú vị mà không phải bất kỳ chàng trai nào cũng có được. Chàng sẽ khiến mỗi ngày của bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết vì bạn sẽ được trải qua vô vàn cảm xúc khác nhau.
Vậy làm thế nào để hiểu hơn về chàng đồng thời tránh những rắc rối có thể nảy sinh giữa hai người? Hãy lắng nghe những lời khuyên sau chắc chắn sẽ giúp được bạn nhiều hơn những điều bạn tưởng.

1. Hãy lên tiếng khi cần
Sao chiếu mệnh của cung Song Tử là sao Thủy – chòm sao góp phần tạo nên kỹ năng giao tiếp vô cùng tốt đối với những người sinh cung hoàng đạo này. Không lạ lùng nếu chàng có thể kể cho bạn nghe đủ chuyện trên trời dưới đất đồng thời khoe độ hiểu biết của bản thân. Chàng luôn là trung tâm của mọi cuộc vui.

http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html
Vì vậy, một khi giữa hai bạn có những bất đồng hay mâu thuẫn thì cách tốt nhất là đừng ngồi yên và im lặng. Hãy thẳng thắn lên tiếng, bày tỏ quan điểm và ý nghĩ của mình cho chàng biết. Làm được điều này không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn mà còn giúp chàng hiểu rõ bạn đang nghĩ gì và chàng cần phải làm gì. Tuy nhiên, bạn cũng phải biết rằng đâu là thời điểm hợp lý để lên tiếng, đừng nóng vội bày tỏ quan điểm cá nhân khi cả hai đều đang nóng nảy, như thế sẽ càng làm mâu thuẫn lên cao. Hãy chờ khi mọi chuyện lắng xuống chút ít rồi nói cũng không muộn đâu.
2. Luôn hài hước
Đàn ông cung Song Tử vốn rất vui vẻ và ưa thích sự ồn ào bởi vậy anh ta sẽ cảm thấy rất nhàm chán nếu có một cô bạn gái suốt ngày mang bộ mặt rầu rĩ và không biết đùa. Ít nhất nếu bạn không có năng khiếu hài hước thì cũng đừng để mình trở nên nhàm chán trước mặt chàng.
3. Đừng để chàng đánh lừa bạn
Có thể chàng sẽ dùng tài ăn nói của mình làm bạn rung động và đánh lừa cảm giác của bạn. Nhưng bạn cũng đừng tin tất cả những điều chàng nói. Bởi bản chất của những người đàn ông sinh cungSong Tử là những người đa nhân cách, họ thay đổi tính khí và suy nghĩ một cách chớp nhoáng nên nhiều khi bạn sẽ không nắm bắt nổi họ.

http://lichvansu.wap.vn/tu-vi-hang-ngay-12-cung-hoang-dao.html
Hãy dùng trí tuệ và sự nhạy cảm của bạn để so sánh vẻ bề ngoài với con người thật của chàng khi đó bạn sẽ tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho những băn khoăn trong lòng mình.
4. Hãy sẵn sàng coi chàng chỉ như người tình
Người đàn ông Song Tử vô cùng đào hoa và thực sự rất khó đoán biết đâu là bến đỗ cho con thuyền tình yêu của họ. Một khi bạn đã chấp nhận yêu một anh chàng Song Tử đồng nghĩa với việc bạn có thể chỉ là người tình của anh ta hoặc sẽ phải chứng kiến anh ta tay trong tay với một cô gái khác.
Đừng bao giờ cố gắng thuyết phục chàng dành trọn trái tim cho bạn hoặc bắt chàng phải lên một hoạch tương lai rõ ràng cho hai người, điều đó quả là rất khó với chàng. Cách tốt nhất là nên để người đàn ông này tự quyết định vị chủ nhân sở hữu trái tim của anh ta.
5. Cố gắng linh hoạt hơn
Khi yêu một chàng trai Song Tử, bạn phải chấp nhận gạt sang một bên những thói quen đã ăn sâu vào tiềm thức của mình và sẵn sàng để chấp nhận sự thay đổi. Người đàn ông này sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, sẽ giúp bạn cảm nhận được vô vàn điều thú vị từ cuộc sống xung quanh anh ta.
http://lichvansu.wap.vn/xem-boi.html
6. Có sự thấu hiểu
Đôi khi bạn nhận thấy chàng trai của mình dường như căng thẳng hoặc bồn chồn, hãy giúp chàng bình tĩnh lại! Chàng trai Song Tử sẽ không tự động sẻ chia những điều chàng đang nghĩ hay lo lắng với bạn đâu. Bạn phải là người tinh tế để nhận ra sự bất ổn của chàng qua gương mặt hay trong ánh mắt và nhẹ nhàng tìm cách san sẻ những rắc rối đó với chàng. Làm được điều đó chàng sẽ không chỉ coi bạn là người yêu mà còn là người bạn tri kỷ.
7. Giúp chàng đưa ra những quyết định
Việc đưa ra những quyết định một cách dứt khoát và rõ ràng chưa bao giờ là thế mạnh của người đàn ông sinh cung Song Tử. Rất thường xuyên, chàng cần tới sự giúp đỡ của bạn trong việc đưa ra những quyết định sao cho đúng đắn nhất.
8. Hãy giữ chàng bên cạnh mình
Người đàn ông Song Tử thường sống vô tư lự và không suy nghĩ quá sâu về bất cứ vấn đề gì. Do vậy mà, những người phụ nữ khi muốn tiếp cận chàng đều tận dụng nhược điểm ấy để tiếp cận người đàn ông Song Tử. Nếu bạn muốn gắn bó với anh chàng Song Tử một cách nghiêm túc thì hãy giữ chặt chàng bên mình. Và để cho mọi người thấy chàng đã là của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;