Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Top các cung hoàng đạo siêu may mắn trong tháng 6

Hãy cùng thử tìm hiểu xem cung hoàng đạo nào sẽ gặp nhiều may mắn và niềm vui nhất trong tháng 6 này nhé!

 1. Kim Ngưu
  
Nắm giữ vị trí quán quân may mắn tháng 6 này chính là cung hoàng đạo Kim Ngưu chăm chỉ. Sau 5 tháng đầu năm trôi qua trong yên ả không có “gợn sóng” biến động nào, dường như bạn cảm thấy cuộc sống có chút hơi nhàm chán. Thật tuyệt vời vì tháng Sáu chính là thời điểm bùng nổ của bạn và nó sẽ kết thúc chuỗi ngày bình yên của Kim Ngưu. Bạn sẽ bất ngờ nhận được những lời đề nghị thay đổi công việc từ “hài lòng” sang “trong mơ” và bạn còn không có đủ thời gian để suy nghĩ về lựa những chọn đó. Mọi thứ sẽ đến như một "cơn lốc ngọt ngào" và nếu bạn chần chừ không nhảy vào cơn lốc đó thì có lẽ sau này bạn sẽ phải hối tiếc không ít đấy.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ “thực tế” nhập nhằng bấy lâu của bạn bỗng nhân được một cú huých vào đầu tháng khiến mọi chuyện trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Khả năng bạn nhận được lời tỏ tình hoặc tình cảm được đẩy lên một giới hạn mới là rất cao trong tháng này. Hãy chú ý giữ bình tĩnh và đón chờ những điều kỳ diệu để tránh bị bất ngờ quá mức nhé.


2. Cự Giải 

Nắm giữ vị trí á quân tháng này chính là các bạn Cự Giải dịu dàng và ít nói. Ngay từ đầu tháng đã có nhiều dấu hiệu trong công việc cho thấy công sức bỏ ra của bạn là hoàn toàn xứng đáng và bạn nhận lại đôi khi còn nhiều hơn cả công sức bỏ ra. Chưa hết, những khoản tiền bất ngờ cứ liên tục nhảy vào túi bạn đến từ phía gia đình họ hàng khiến bạn khá đau đầu khi phải suy nghĩ về cách tiêu xài và hưởng thụ chúng.
Về khía cạnh tình yêu và cảm xúc, số lượng "vệ tinh" quanh bạn bỗng tăng đột biến ngay từ những đầu tháng. Có lẽ đối với người ấy, sự dịu dàng của bạn chính là ly nước mát lạnh giải nhiệt ngày hè và đem đến ngọn gió ngọt ngào trong tiết trời oi ả. Sự dịu dàng của Cự Giải xua tan cái nắng mùa hè, khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn và đem niềm vui đến cả những người khác. Hãy cố gắng phát huy sự dịu dàng tối đa để nhân đôi cơ hội gặp được một nửa của mình nhé những cô nàng Cự Giải độc thân.

3. Bảo Bình
  
Vẫn tiếp tục xếp "top" các cung hoàng đạo may mắn nhất trong tháng 6, có lẽ sẽ không ít người phải ghen tị với Bảo Bình. Tuy tháng này khả năng chuyển việc của bạn khá cao, nhưng đó chắc chắn sẽ là thứ mà bạn có đam mê đã lâu nhưng vì những lí do nhất định mà đếnn giờ phút này bạn mới có động lực để thay đổi. Riêng vấn đề tài chính, việc chuyển việc không hề làm bạn bớt vương giả mà còn khiến bạn kiếm thêm được những khoản nhất định đó.
Chỉ số tình cảm và yêu đương của bạn tháng này khá tốt khi bạn nhận được điều mà bạn đã mong đợi sẽ xuất hiện trong mối quan hệ từ đối phương. Còn với những Bảo Bình còn độc thân, đây chính là thời điểm vàng để bạn ra vui đùa dưới ánh nắng và xõa tóc bồng bềnh thu hút vệ tinh đấy.

4. Nhân Mã

Mặc dù là cung có tình hình tài chính hẩm hiu nhất tháng 6 so với ba cung còn lại trong bảng xếp hạng, nhưng Nhân Mã sẽ có may mắn ở nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Bạn sẽ tình cờ hay vô tình nhận được kha khá sự giúp đỡ từ nhỏ xíu đến to đùng trong công việc vì vốn Nhân Mã khá được lòng đồng nghiệp. Gần cuối tháng, một đề nghị công việc tuyệt vời sẽ làm một nốt thăng tinh tế khép lại bản nhạc công việc tươi vui của bạn tháng này.

"Điện tâm đồ" của những Nhân Mã đang yêu tháng này vô cùng ổn định với những món quà và lời tán tỉnh ngọt ngào siêu lãng mạn từ người ấy. Còn những Nhân Mã còn độc thân thì đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn tìm ra trong những đối tượng tiềm năng vẫn thường trêu đùa, tán tỉnh bạn, ai mới là người trong mộng mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;