Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Dự báo chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo từ 01/07/2014 – 6/7/2014

Khi sự thu hút đến từ nhiều phía, bạn sẽ rơi vào tình cảnh bối rối, không biết chuyện tình yêu bắt đầu từ tình bạn liệu.

http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html
Dương Cưu (21/3-19/4)
Đầu tuần này, Dương Cưu hãy cẩn trọng trong việc trò chuyện với nửa kia. Đặc biệt, bạn không nên đưa ra bất cứ một quyết định nào liên quan đến chuyện tình cảm cho đến sau hôm thứ ba. Vì rất có thể, việc không hiểu thấu đáo mọi chuyện sẽ khiến cho những quyết định đó biến thành những sai lầm đáng tiếc. Cũng có khả năng, Dương Cưu đang đứng giữa quyết định khó khăn giữa lý trí và tình cảm. Hãy suy nghĩ mọi chuyện thật kín kẽ để không phải hối tiếc với quyết định sẽ đưa ra.
Kim Ngưu  (20/4-20/5)
Tuần này, Kim Ngưu luôn bị ám ảnh bởi ý nghĩ người ấy không mảy may để mắt đến mình. Thậm chí, bạn còn cảm thấy mình gần như vô hình trong các cuộc vui, đám đông và rằng người ấy dành thời gian chú ý đến bạn bè hơn bạn. Còn một khả năng khác mang đến cho bạn nỗi thất vọng là mọi người dường như không nhận ra tài năng trong con người bạn. Thực tế thì cảm giác này sẽ nhanh chóng mất đi sau hôm thứ ba. Thay vì ngồi một chỗ lo lắng cho những điều xa vời, bạn hãy chung vui cùng mọi người.
Song Sinh (21/5-21/6)
Bạn sẽ có những kỳ vọng không thực tế trong chuyện tình yêu cũng như mục tiêu nghề nghiệp trong  đầu tuần này. Bạn cho rằng, mọi việc khá là dễ dàng khi theo đuổi những mục tiêu lớn, cho phép bạn tiến xa trong sự nghiệp. Nếu suy nghĩ như vậy, bạn sẽ nhanh chóng bị thất vọng khi phải đối mặt với thực tế phũ phàng. Thậm chí, bạn còn cảm thấy có chút tội lỗi nếu như nhận được cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Bạn cũng không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào cho đến sau hôm thứ ba.
Cự Giải (22/6-22/7)
Chuyện tình cảm tuần này của bạn có xu hướng riêng tư mà bạn chỉ muốn chia sẻ với người yêu. Một Cự Giải đang yêu hay vừa mới bắt đầu một cuộc tình lãng mạn sẽ có xu hướng dành thời gian bên người ấy nhiều hơn là tham gia các hoạt động xã hội náo nhiệt bên ngoài. Trong một vài tình huống, bạn sẽ cần phải có quyết định quan trọng liên quan đến chuyện tình yêu của mình. Dù có chuyện gì xảy ra thì tuần trăng non bắt đầu hôm thứ sáu này sẽ giúp bạn suy nghĩ thông suốt hơn.
Sư Tử  (23/7-22/8)
Tuần này, Sư Tử sẽ nhận được những tín hiệu từ một người khiến bạn tin rằng, họ đang theo đuổi một mối quan hệ lãng mạn với bạn hơn là một tình bạn đơn thuần. Khi sự thu hút đến từ nhiều phía, bạn sẽ rơi vào tình cảnh bối rối, không biết chuyện tình yêu bắt đầu từ tình bạn liệu có phải là điều tốt đẹp. Bạn không nhất thiết phải suy nghĩ và giải quyết mọi chuyện theo hướng này. Hãy dành thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định vào cuối tuần. Nếu đang có cuộc hẹn hò online, Sư Tử hãy cẩn thận trong cuộc gặp gỡ với anh chàng/cô nàng mà bạn gặp, vì họ có thể không trung thực như bạn nghĩ.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Nếu là một Xử Nữ đã kết hôn thì bạn và người bạn đời sẽ cùng nhau tận hưởng một sự kiện tuyệt vời vào ngày chủ nhật. Đó có thể là một chương trình nghệ thuật, một buổi liên hoan phim hay đơn giản là một buổi tiệc nhỏ mà bạn bè bạn tổ chức. Dù là sự kiện nào đi nữa thì những giây phút tuyệt vời đó sẽ tăng thêm tình cảm mặn nồng giữa hai người. Còn nếu là một Xử Nữ còn độc thân hay đang trong quá trình hẹn hò, thì thứ sáu này sẽ đánh dấu bước chuyển mới trong chuyện tình cảm của bạn.
Thiên Bình (23/9-22/10)
Bạn sẽ cảm thấy có chút bối rối vào những ngày đầu tuần khi một đồng nghiệp tán tỉnh bạn. Chuyện đó là thật hay đơn giản chỉ là trò đùa? Người này đến với bạn là nghiêm túc hay hời hợt? Hình như việc đoán biết suy nghĩ của người khác không phải là thế mạnh của bạn. Vì thế hãy kiên nhẫn chờ đợi đến cuối tuần để có thể đưa ra bất cứ phản ứng nào trước những hành động của người đó mà không cảm thấy phải hối tiếc về sau.
Bò Cạp (23/10-21/11)
Tình yêu và những dư vị của nó có thể khiến bạn say đắm nhưng cũng dễ làm bạn gặp rắc rối trong tuần này. Vào hôm chủ nhật, sẽ xuất hiện những nhân tố khác nhau làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn. Có lúc bạn cảm thấy người ấy khiến bạn thăng hoa trong sự đồng điệu về tâm hồn, có lúc bạn cảm thấy có điều gì đó ngăn bạn lại và không cho bạn được tiến quá nhanh. Hoặc cũng có thể, những rắc rối trong chuyện tài chính giữa bạn với người ấy sẽ khiến bạn phải hối tiếc về sau. Hãy thật sáng suốt để có những quyết định đúng đắn về sau.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Tuần này, gia đình của bạn sẽ có cái nhìn khác về người ấy so với những gì bạn nghĩ. Thực tế, mọi người cho rằng, nửa kia của Nhân Mã đang còn giấu diếm điều gì đó. Nếu điều đó là có thực thì người ấy đơn giản chỉ muốn lãng mạn hóa mọi chuyện để bảo vệ bạn và chuyện tình của hai người. Hoặc, người đó cũng có thể đang trong thời gian khó khăn suy nghĩ tới những khía cạnh khác nhau về gia đình. Dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng nên lắng nghe người ấy và bảo vệ hạnh phúc của mình đến cùng.
Ma Kết (22/12-19/1)
Tuần này, bạn và người ấy đều cảm thấy không gian giữa hai người đang trở nên ngột ngạt, dù cả hai đã cố gạt chuyện đó đi. Tuy nhiên, việc đó càng khiến mọi việc giữa hai người ngày càng khó giải quyết. Vào ngày thứ sáu, rõ ràng là bạn và người ấy cần phải thừa nhận mọi chuyện và cùng nhau đưa ra những giải pháp nhất định để giải quyết tận gốc vấn đề.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Tuần này, Bảo Bình không chắc lắm về chuyện bạn cần và muốn gì trong chuyện tình yêu. Đặc biệt, vào hôm chủ nhật, những ước muốn và ý tưởng của bạn về tình yêu còn bay cao, bay xa hơn thường lệ. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy thất vọng khi có cuộc gặp gỡ thực tế với người bạn cho là đặc biệt trước đó. Bạn nên hiểu rằng, thà chấp nhận người đó trong thực tại còn hơn là tôn thờ họ trên bệ cao rồi nhận lấy những thất vọng khi mơ ước không thành.
Song Ngư (19/2-20/3)
Nửa kia của Song Ngư tuần này sẽ có những đòi hỏi nhiều hơn cho gia đình mà bạn đang cố né tránh. Hãy cố gắng làm mới mọi chuyện để khiến người bạn đời của mình cảm thấy hạnh phúc. Nếu là một Song Ngư còn độc thân, thứ sáu này sẽ đánh dấu bằng một cuộc gặp gỡ sâu sắc với một người bạn, khiến bạn thay đổi quan điểm và suy nghĩ về tình yêu trước kia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;