Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Xem bói: Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/7

Dương Cưu (21/3-20/4)
Hôm nay là ngày các ước nguyện, nỗ lực thời gian qua của bạn được đáp ứng. Một người quan trọng sẽ gửi thư hoặc gọi điện cho bạn. Nếu bạn đang băn khoăn về con đường sự nghiệp, đây là cơ hội để bạn nhìn nhận lựa chọn rõ ràng hơn. Khi lên kế hoạch hẹn hò cuối tuần, bạn nên chọn lựa đối tượng kĩ nhé. Bạn có xu hướng nói chuyện về các vấn đề vĩ mô như ước mơ của bản thân, hay dự án kinh doanh mà bạn đang ấp ủ.
Kim Ngưu (21/4-20/5)
Máu du lịch trỗi dậy trong Kim Ngưu vào đúng dịp cuối tuần. Nếu bạn chưa thể xách balo lên và đi ngay lập tức, bạn có thể bắt đầu chuẩn bị và lên kế hoạch cho 2 tuần tới. Bạn khá có hứng thú hẹn hò, tiệc tùng cùng bạn bè hoặc người yêu. Hãy dành thời gian để tâm tình nhiều hơn với người ấy.
Song Tử (21/5-21/6)
Song Tử cực kỳ hào hứng và nhiệt tình trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đây là cơ hội để bạn xây dựng quan hệ cộng tác, bạn bè hoặc tình yêu. Với Song Tử đang có người yêu, ngọn lửa say đắm giữa 2 bạn sẽ được thổi bùng lên như thuở ban đầu. Bạn đặc biệt tỏa sáng và dễ dàng hấp dẫn fan hâm mộ. Nhưng đừng quên dành phần tình cảm chân thành cũng như thời gian đặc biệt nhất cho người có ý nghĩa với bạn. Bạn cần dứt khoát hơn trong chuyện tình ái đấy.
Cự Giải (22/6-22/7)
Bạn đủ tỉnh táo để nhận biết sự thật. Vì vậy, người khác sẽ khó qua mặt được Cự Giải. Tính tình thẳng thắn sẽ đưa đẩy bạn rơi vào hoàn cảnh khó xử. Dù không muốn tranh chấp, nhưng bạn vẫn đối mặt với một người. Về mặt tình cảm, bạn sẽ có vài cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm nửa kia trong 2 tuần tới. Hôm nay, bạn có thể nghiêm túc suy nghĩ về chuyện tình cảm của mình.
Sư Tử (23/7-23/8)
Hôm nay, Sư Tử nên chuẩn bị tinh thần để nắm bắt những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang đến. Bạn có thể nhận được cơ hội việc làm hứa hẹn, hoặc chinh phục được một khách hàng tiềm năng. Bạn rất chú trọng đến sức khỏe bản thân cũng như điều kiện sống. Bạn sẽ bắt đầu dậy sớm, tập thể dục, ăn nhiều rau xanh và giảm tối đa các thói quen sinh hoạt có hại.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Danh vọng, đam mê, và lãng mạn, tất cả đều có thể xảy ra với Xử Nữ trong hôm nay. Một cảm xúc nồng nàn vốn chỉ là dòng chảy ngầm suốt 6 tháng qua sẽ bùng nổ. Xử Nữ chăm chỉ làm việc cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Bạn sẽ gặp được những nhân vật có ảnh hưởng lớn tới tương lai của bạn đấy.
Xem bói: Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/7 - 1
Các vì sao sẽ thúc đẩy năng lượng nhiệt tình và chủ động trong Bò Cạp (Ảnh minh họa)
Thiên Bình (23/9-22/10)
Thiên Bình có dịp tụ tập vui vẻ cùng bạn bè hoặc gia đình vào cuối tuần. Đó có thể là bữa tiệc tại gia hoặc ở nhà người khác. Dù ở đâu, bạn cũng nhiệt tình tham gia, thậm chí giúp đỡ công tác tổ chức. Trong quan hệ gia đình, bạn cần tỏ rõ lập trường và nói chuyện thẳng thắn nếu bạn không muốn phải bực mình.
Bò Cạp (23/10-21/11)
Các vì sao sẽ thúc đẩy năng lượng nhiệt tình và chủ động trong Bò Cạp. Vì vậy, nếu chuyện tình cảm đột nhiên có bước nhảy vọt, bạn chính là nguyên nhân chính. Bạn sẽ cần nhiều sự hỗ trợ trong 2 tuần tới. Hôm nay, bạn nên bắt đầu gây dựng, bồi đắp các mối quan hệ hợp tác, bạn bè.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Cơ hội kiếm tiền sẽ đến với Nhân Mã một cách ngẫu nhiên. Bạn có thể tổ chức bữa tiệc nhỏ để chào đón tin mừng này. Đừng chi tiêu quá đà khi tiền thực tế chưa về tài khoản của bạn nhé. Hôm nay, ngoài vấn đề kinh tế, bạn cũng rất có hứng thú với âm nhạc và nghệ thuật.
Ma Kết (22/12-19/1)
Nếu Ma Kết muốn trình bày, diễn giải, bạn nên thực hiện trong hôm nay. Khán thính giả sẽ rất sẵn lòng lắng nghe. Nỗ lực bạn bỏ ra 6 tháng qua sẽ được đền đáp. Bạn đang ở thời điểm tốt để quảng bá bản thân. Bạn sẽ thành công nếu đi xin việc, hoặc tìm kiếm tình yêu, miễn là bạn chủ động thể hiện mình.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Hôm nay sẽ đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ, hoặc sự kiện liên quan tới Bảo Bình. Hãy dũng cảm bước về phía trước, dù bạn cảm thấy buồn và nuối tiếc. Nếu nhìn nhận theo cách khác, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Song Ngư (19/2-20/3)
Hôm nay, Song Ngư gặp may mắn với hoạt động tập thể. Vì thế, bạn nên tìm bạn đồng hành. Bạn sẽ là nguồn động viên tinh thần của mọi người. Bản tính tốt bụng của chú cá cũng sẽ được phát huy triệt để. Bạn sẵn lòng chỉ dẫn, hỗ trợ khi người khác cần đến bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;