Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

10 "tội danh" cực xấu của Cự Giải

Cung Cự Giải

Những tính cách vừa làm Cự Giải đau khổ, vừa làm người khác đau đầu

Tội 1: Tội quá lạnh lùng, người ta quan tâm cũng lạnh lùng, người ta ghét cũng giả ngơ, để khi người ra đi rồi thì …
Tội 2: Tội luôn cố gắng thuyết phục bản thân phải tỏ ra mạnh mẽ, để rồi khi muốn khóc, tìm người trút hết tâm sự cũng không được...
Tội 3: Tội quá tốt bụng nhiều lúc cũng khiến nhiều Cự Giải lận đận, lao đao vì bị lừa gạt.
Tội 4: Là người rất thông minh,luôn có những sáng kiến hay và có ích nhưng hay bị chê là bảo thủ vì tội không biết cách thuyết phục người khác.
Tội 5: Tội lười. Ai cũng tưởng bở rằng Cự Giải chăm chỉ, có tham vọng lắm đấy, nhưng không đâu. Sau một mối tình thất bại hay nỗi đau, họ càng chăm chỉ làm việc hơn. Cự Giải làm để quên hết tất cả thôi.
Tội 6: Tội háo sắc. Cự Giải thật ra háo sắc lắm đấy, khi thấy trai đẹp gái xinh là tim đập liên hồi, đấu tranh tâm lý dữ dội. Nhưng mặt thì không tỏ vẻ gì cả nên ít ai phát hiện được tội này. Như kiểu dễ bị rung động trước cái đẹp, dễ bị say nắng.
Tội 7: Cẩn thận nha các Cự Giải, tội quá tin người cũng có thể khiến nhiều Giải phải thất vọng, đau khổ đấy!.
Tội 8: Tội ít nói, không bắt chuyện làm cho nhiều người nghĩ Cự Giải khó gần, khó ưa. Không phải vậy đâu nha,Cự Giải thân thiện lắm đó.
Tội 9: Đôi lúc quá nóng tính khiến Giải dễ đánh mất mình, ăn nói ngoa ngoắt có thể đánh mất đi nhiều mối quan hệ. Nên nhớ phải bình tĩnh nha Giải, có bình tĩnh mới làm nên chuyện lớn.
Tội 10: Ghi nhớ quá nhiều những sự việc không vui từ trong quá khứ, xong ôm luôn nó vào cuộc sống ở hiện tại và cả tương lai. Cái gì không tốt thì nên vứt đi là hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;