Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Chìa khóa nắm giữ trái tim của các chàng Bạch Dương

Nam Bạch Dương tính khí bốc đồng, ưa mạo hiểm, yêu nhanh và cuồng nhiệt, bởi vậy những cô nàng chậm chạm, nhút nhát thường không phải tuýp của chàng trai cung lửa này.

http://lichvansu.wap.vn/tu-vi-hang-ngay-12-cung-hoang-dao.html
 Chìa khóa nắm giữ trái tim của các chàng Bạch Dương
1. Bốc đồng
Chịu sự chi phối của sao Hỏa trong tính cách, vì vậy không khó hiểu khi các chàng Bạch Dương rất bốc đồng, nhưng tất nhiên, nó chỉ phát huy vào những thời điểm nhất định. Họ không thuộc tuýp người phân vân, do dự hàng giờ trước khi đưa ra quyết định. Bởi thế, họ không thiện cảm với những cô gái chậm chạp, hay dây dưa và không quyết đoán.
2. Mạo hiểm
Sự bốc đồng bẩm sinh là lý do khiến các Bạch Dương nam yêu mạo hiểm. Họ thích biến cuộc sống của mình thành cuộc phiêu lưu tràn đầy năng lượng và đam mê, tình yêu cũng không phải là ngoại lệ. Một cô gái nhút nhát và không bao giờ dám vượt qua khuôn khổ có lẽ không thích hợp với họ.
3. Yêu tự do
Chàng trai Bạch Dương không bao giờ thấy cô đơn vì họ luôn suy nghĩ thoải mái và tích cực rằng mình đang “hẹn hò” với sự tự do. Đôi khi, họ thể hiện thái quá - như là người cai trị cả thế giới. Họ làm bất cứ điều gì họ thích để rồi bị cho là “ngạo mạn”. Nếu bạn cứ cố gắng để bước chân vào thế giới rộng lớn ấy của họ một cách gượng ép, những gì bạn nhận lại chỉ là sự thất bại mà thôi. Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, hoặc ít nhất là theo ý họ muốn. 
4. Yêu sự thử thách
Bạch Dương là những chàng trai mạnh mẽ, yêu thích những thử thách và coi đó là cơ hội để khẳng định bản thân. Với họ, việc giải quyết những khó khăn, trở ngại đem lại niềm vui khó tả.
5. Luôn quan tâm tới bạn bè
Bạch Dương cực kỳ mạo hiểm trong tình yêu và vô cùng đáng yêu trong tình bạn. Họ luôn quan tâm tới bạn bè và là chỗ dựa đáng tin cậy bất cứ lúc nào. Họ cũng được yêu quý bởi luôn là người “khơi mào cuộc vui”, đem lại sự lạc quan và vui vẻ cho đám đông.
6. Thích tình yêu với nhịp độ nhanh
Chàng trai Bạch Dương yêu thích những chuyện tình đầy niềm vui và có nhịp độ nhanh. Họ không muốn mọi thứ tiến triển chậm chạp, không muốn một nửa của mình không bắt kịp với “guồng yêu” luôn mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng mà họ tạo nên.
7. Nổi nóng thất thường
Có thể nói đây là nhược điểm lớn nhưng dễ hiểu trong tính cách các chàng trai cung lửa này. Sự bốc đồng trong tính cách khiến họ dễ dàng nổi nóng chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Ngoài ra, họ cũng hay khó chịu vì những mong muốn của bản thân không được đáp ứng.

8. Có đầu óc kinh doanh
Dù bốc đồng và quyết đoán nhưng lạ kỳ thay, Bạch Dương nam rất có đầu óc kinh doanh và thậm chí suy nghĩ rất cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định trong lĩnh vực này. Nhưng đôi khi bản chất tự nhiên trong tính cách lấn át khiến họ đưa ra quyết định nhanh chóng và nguy hiểm.
9. Tự khép mình
Đôi khi, nam Bạch Dương suy nghĩ nhiều hơn về bản thân, tự co mình lại trong thế giới riêng và điều này có thể tạo ra khoảng cách giữa họ và mọi người. Có lẽ đây là những nốt lặng cần có để tô điểm cho cuộc sống năng động, náo nhiệt và đầy mạo hiểm của Bạch Dương.
10. Yêu sự bất ngờ
Làm cho Bạch Dương nam bất ngờ, tức là bạn đã làm cho họ cảm thấy hạnh phúc. Hãy tìm hiểu những sở thích của họ và khéo léo dẫn dắt họ từ cảm giác hồi hộp cho tới phút giây vỡ òa vì bất ngờ và sung sướng. Chìa khóa nắm giữ trái tim của các chàng trai cung lửa chính là đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;