Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Sự nghiệp người tuổi Mão theo cung hoàng đạo

 Sự nghiệp 12 con giáp luận theo 12 cung hoàng đạo

Cùng tuổi Mão, nhưng những người này sẽ có vận số và sự nghiệp khác nhau tùy theo cung hoàng đạo của mình.

http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html
                                            Sự nghiệp người tuổi Mão theo cung hoàng đạo

1. Cung Bạch Dương 
Những người sinh vào năm Mão (20.3 - 20.4) luôn có ý chí vươn lên mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh. Đối với họ, khó khăn thử thách chỉ là động lực để cố gắng hơn chứ không thể là vật cản ngăn họ tiến lên. Họ ham học hỏi và có hiểu biết sâu sắc ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng với đó là thái độ tích cực, tận tâm với công việc sẽ giúp họ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình.

Họ đặc biệt thích hợp với những công việc đòi hỏi sự nghiên cứu nghiêm túc và chuyên sâu để chế tạo, phát minh ra những cái mới, phục vụ cộng đồng. Nếu xác định được hướng đi đúng đắn ngay từ đầu, họ có khả năng đạt được những thành tích nổi trội và trở thành người nổi tiếng.

Đặc điểm chung của những người tuổi Mão cung Bạch Dương là họ khá thờ ơ đối với cuộc sống xung quanh. Họ dễ tính và ít để ý đến những tiểu tiết đơn giản trong cuộc sống thường ngày. Mục tiêu sống của họ là an toàn và không có xung đột. Họ sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi được theo đuổi công việc mình thích và có một cuộc sống êm ả, thuận hòa.

2. Cung Kim Ngưu

Người tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu (21.4 - 20.5) là những người nhanh nhẹn, hoạt bát nên làm việc thường đạt hiệu quả cao. Ngay từ khi còn rất trẻ, họ đã đạt được nhiều thành công khiến người khác phải nể phục. Sự nghiệp của những người này sẽ thăng tiến rất nhanh vào độ tuổi từ 25-40. Đây là thời điểm mà họ sung sức nhất và có thể tập trung nhiều nhất cho công việc.

Tuy nhiên, người tuổi Mão khi đã ở độ tuổi ngoài 40 lại dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi do áp lực của cuộc sống. Dường như nhịp sống cũng như tiến độ công việc của họ bị chậm lại, họ ngại thử sức ở những lĩnh vực mới và không còn quan tâm đến sự thăng tiến trong sự nghiệp của mình nữa. Ngoài ra, do dễ bằng lòng với những gì đã có mà ở độ tuổi sau 40 họ trở nên kém nhiệt tình hơn với công việc. Lúc này, tài chính của họ đã khá vững vàng, họ bắt đầu có xu hướng hưởng thụ và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Người chủ tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu là những nhà lãnh đạo tài ba. Họ luôn dành được sự tôn trọng, mến mộ của mọi người và còn là tấm gương sáng để đồng nghiệp noi theo. Ngoài ra, họ còn là những người giàu tình cảm, coi trọng cuộc sống gia đình hơn tiền bạc. Họ thường không thích làm thêm giờ để dành nhiều thời gian hơn nữa cho việc chăm sóc những người thân yêu của mình.

3. Cung Song Tử

Người tuổi Mão thuộc cung Song Tử (22.5-21.6) phần lớn đều là những người hiền lành, nhã nhặn. Họ không thích sự bon chen, mưu tính mà thích một cuộc sống yên bình.

Người tuổi Mão thuộc cung này tuy không phải là những người thông minh xuất chúng nhưng họ vẫn có thể tham gia và hoàn thành tốt một kế hoạch, một dự án nào đó do người khác đề ra. Những người này không thích dùng mưu kế trong công việc, họ ưa sự an toàn, yên ổn và ngại xông pha vào những lĩnh vực mang tính cạnh tranh. Do đó, hầu như họ không phù hợp để làm những công việc liên quan đến kinh doanh hay những lĩnh vực đòi hỏi tính phiêu lưu, mạo hiểm.

Người tuổi Mão thuộc cung Song Tử thích hợp với vai trò của một người viết văn, đạo diễn kịch bản, luật sư, nhà nghiên cứu khoa học. Ở những vị trí này, họ sẽ phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất. Tuy vậy, họ cũng là những người mang nhiều hoài bão lớn trong lĩnh vực của mình. Họ cũng luôn cố gắng hết mình để có thể đạt được một thành tựu nào đó trong sự nghiệp.

4. Cung Cự Giải

Người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải (22.6-22.7) phần lớn là những người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Dù ở cương vị nào thì họ cũng sẽ cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Phụ nữ tuổi Mão thuộc cung này còn là những người đa tài và rất cần mẫn. Họ tỏ ra thích thú với những công việc cần sự tỷ mỉ như đan len, cắm hoa, nội trợ... Ngoài ra, họ cũng có khá năng để làm những công việc lớn đòi hỏi tính sáng tạo và độ chính xác cao ở các lĩnh vực thuộc về giáo dục, y dược, đồ họa. Tuy nhiên, những người này dễ thành công nhất ở lĩnh vực y dược hoặc các ngành thuộc về phục chế, kiến tạo, xây dựng...

Ở vị trí người làm thuê, người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải sẽ là những nhân viên xuất sắc trong công việc. Họ rất trung thành, đáng tin cậy đồng thời là những người hòa đồng, thân thiện và thích tạo ra không khí vui vẻ cho những người xung quanh.

Nếu là người làm chủ, người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải là những người lãnh đạo tài giỏi và có tinh thần trách nhiệm cao. Họ là người công bằng, chính trực và luôn cố gắng hết mình cho công việc. Tuy nhiên, cũng có một số người lại có tính tự cao, thậm chí là kiêu ngạo.

5. Cung Sư Tử

Người tuổi Mão thuộc cung Sư Tử (23.7-22.8) hầu hết là những người tài giỏi, nhiệt tình và có thể đảm đương tốt mọi công việc mà cấp trên giao phó. Từ những công việc lao động chân tay cho đến những công việc đòi hỏi trí óc, những người này đều có thể bắt tay vào làm việc một cách hăng say. Hiệu quả công việc mà họ đạt được khiến không ít người phải nể phục và học tập theo.

Đối với những người thuộc cung này, được giúp đỡ đồng nghiệp cùng tiến bộ là một niềm vui trong công việc và cuộc sống của họ. Họ rộng lòng với tất cả mọi người và cũng hy vọng được đáp lại một cách xứng đáng.

Khác với những người khác thuộc cung Sư Tử, người tuổi Mão có thể bằng lòng với một công việc có chế độ đãi ngộ thấp. Họ bằng lòng, vui vẻ với những gì đã có và không buồn lòng nếu như không có được cơ hội thăng tiến.

Với lối cư xử hòa nhã, thân thiện mà người tuổi Mão thuộc cung này luôn dành được sự yêu mến và để lại ấn tượng tốt đẹp với những người xung quanh. Họ không bao giờ so đo hơn thiệt hay tranh giành quyền lợi với đồng nghiệp. Họ cũng hiếm khi ca thán, phàn nàn nếu như không được đặt vào vị trí quan trọng trong tập thể. Chính vì vậy mà ở bất cứ đâu họ cũng luôn trong vai trò là người kết nối và mang lại niềm vui cho mọi người.

6. Cung Xử Nữ

Sự ổn định, đảm bảo an toàn về lâu dài trong công việc là hai đặc tính hàng đầu mà người tuổi Mão thuộc cung Xử Nữ (24.8-23.9) coi trọng. Chính vì vậy mà họ phù hợp với những công việc mang lại nguồn thu nhập ổn định, lâu dài và không mạo hiểm.

Tuy nhiên, vì tính cách rụt rè, e sợ trong công việc, đôi khi họ dễ bỏ lỡ mất nhiều cơ hội tốt. Từ đó những người này ít có được sự đột phá và thành công trong sự nghiệp của mình.

Nếu là nhà lãnh đạo, người tuổi Mão thuộc cung Xử Nữ chỉ có thể làm ở những đơn vị, tổ chức có quy mô nhỏ mang tính chất tư nhân, gia đình. Về cách đối xử với nhân viên, họ lại là người chủ tốt bụng, biết quan tâm và nhận được sự ủng hộ của mọi người. Chính vì điều này mà họ giữ chân được nhiều nhân viên xuất sắc, những người có thể trợ giúp họ làm việc mà khả năng của họ không có được.

7. Cung Thiên Bình

Dường như không một người tuổi Mão thuộc cung nào lại chăm chút gia đình như người tuổi Mão thuộc cung Thiên Bình (23.9-23.10). Họ là những người ưa sự yên bình, ghét những thứ ồn ã, xô bồ ngoài xã hội. Chính vì vậy, công việc mà họ yêu thích nhất chính là việc nội trợ, chăm sóc gia đình, con cái.

Ngoài ra, người tuổi Mão thuộc cung này còn có được sự tỉ mỉ, kiên nhẫn trong công việc. Họ có thể làm tất cả những công việc nhỏ nhưng cần sự tỷ mỉ như đan lát, nội trợ, chăm sóc vườn tược, vật nuôi. Vì kiểu tính cách này mà họ thường thích hợp với những công việc mang tính ổn định và ít phải va chạm.

Trong cuộc sống, người thuộc cung này rất giàu tình cảm, họ có lối sống hòa đồng, thân thiện. Do vậy mà làm việc ở bất cứ môi trường nào họ cũng dễ gây được cảm tình và để lại ấn tượng tốt đẹp cho đồng nghiệp và những người xung quanh họ. Với những tính cách này, người tuổi Mão khó có thể tự mình tạo dựng sự nghiệp trở thành những người giàu có bởi họ không có tố chất của những nhà kinh doanh là sự táo bạo và khả năng quyết đoán trong công việc.

8. Cung Thần Nông

Người tuổi Mão thuộc cung Bọ Cạp (24.10 - 21.11) phần lớn là những người giàu ý chí, nghị lực. Họ có thể vượt lên mọi khó khăn gian khổ của cuộc sống để vươn tới những thành công trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Bên cạnh đó, người tuổi Mão thuộc cung này còn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và tập thể. Do vậy họ thường thích với vị trí quản lý để mang lại lợi ích chung cho tất cả mọi người.

Ưu điểm nổi trội của người tuổi này là sự nghiêm túc và cẩn trọng. Trước khi làm một việc gì, họ đều suy nghĩ rất kỹ lưỡng và chọn lựa phương án tối ưu. Chính vì thái độ đó mà họ thường xuyên được cấp trên khen ngợi, đánh giá cao. Tuy nhiên, họ cũng không tránh khỏi một vài nhược điểm như tự đề cao bản thân, kiêu ngạo, hay khiêu khích gây khó chịu khiến người khác không hài lòng về họ.

9. Cung Nhân Mã

Đa tài, thông minh, quản lý giỏi phải kể đến người tuổi Mão thuộc cung Nhân Mã (22.11 - 21.12). Họ có thể hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau và dễ dàng đạt được thành công khi có sự tập trung cao độ. Từ thương nghiệp, chế tạo máy, thậm chí là nghiên cứu khoa học kỹ thuật họ đều có thể đảm nhiệm một cách tốt nhất.

Trên thực tế, họ là người rất thông minh và bản lĩnh. Nếu đi sâu vào lĩnh vực nào đó họ nhất định sẽ có được thành công lớn. Tuy nhiên, những người này cũng hay bị phân tán tư tưởng và thiếu tập trung nên đôi khi không hoàn thành tốt công việc của mình. Người tuổi Mão thuộc cung Nhân Mã còn có khả năng làm việc độc lập rất tốt. Họ thường không thích hợp với những công việc mang tính tập thể.

10. Cung Ma Kết

Người tuổi Mão thuộc cung Ma Kết (22.12 - 18.1) biết cách hoàn thiện bản thân và không ngừng phấn đấu trong công việc. Họ thường nỗ lực trong công việc để khẳng định chính mình. Những người này thường coi công việc là động lực mạnh mẽ để vươn lên những tầm cao trong cuộc sống. Bên cạnh đó họ còn là người biết tiết kiệm và hiếm khi rơi vào cuộc sống nghèo khó.

Trong vai trò là cấp trên, người tuổi Mão thuộc cung Ma Kết sẽ là những nhà quản lý xuất sắc và thu phục được lòng người. Họ luôn biết khuyến khích, nâng đỡ nhân viên làm việc chứ không ra lệnh hay o ép mọi người phải tuân theo những nguyên tắc cứng nhắc.

Ngoài ra, người chủ tuổi Mão thuộc cung Ma Kết luôn có được phong thái lịch sự, điềm đạm trong giao tiếp. Nếu là người làm thuê, họ sẽ là những nhân viên xuất sắc và có tư tưởng cầu tiến. Những người này luôn cố gắng hết sức để vươn lên những vị trí cao hơn.

11. Cung Bảo Bình

Người tuổi Mão thuộc cung Bảo Bình (19.1-20.2) vốn thông mình và ham hiểm biết vì vậy họ thích những công việc trí óc hơn là lao động chân tay. Không chỉ có vậy, họ còn luôn muốn thử sức ở những công việc phức tạp để rèn luyện và khẳng định mình.

Do ảnh hưởng bởi tính cách của những người thuộc chòm sao Bảo Bình, nên người tuổi Mão thuộc cung này cũng rất thích tự do, phóng khoáng. Họ thường thích hợp với những công việc mang tính tự chủ, độc lập.

Người tuổi này ngoài việc kiếm tiền giỏi, họ còn biết cách chi tiêu hợp lý do vậy họ thường là những người giàu có. Đa số người tuổi Mão thuộc cung Bảo Bình đều đam mê quyền lực, họ luôn phấn đấu hết mình vì sự nghiệp và dễ có khả năng trở thành người lãnh đạo chủ chốt của đơn vị đó.

Những người chủ này tuy không chuyên quyền, độc đoán nhưng rất nghiêm túc trong công việc. Nếu là nhân viên, họ sẽ hết lòng vì công việc và chủ nhân của mình.

12. Cung Song Ngư

Người tuổi Mão thuộc cung Song Ngư (20.2 - 19.3) thường là những người thâm trầm, an phận. Họ thích một cuộc sống bình yên, nhàn hạ và rất ngại phiêu lưu thử thách, vì vậy những người này thường ít có được địa vị trong xã hội.

Cũng chính vì tính cách này mà họ không phù hợp với các công việc có nhiều biến động hoặc có tính chất mạo hiểm. Họ thường thích hợp với công việc hành chính, văn phòng hoặc nội trợ.

Người tuổi Mão thuộc cung Song Ngư còn có cuộc sống tương đối an toàn. Họ không ham tiền bạc, địa vị nên không bị cám dỗ và mắc phải sai lầm trong công việc. Nếu làm chủ, họ sẽ rất nghiêm khắc với nhân viên của mình. Sở dĩ họ chọn thái độ cư xử này một phần bởi họ tự nhận thấy năng lực của bản thân còn nhiều hạn chế, sợ rằng nhân viên sẽ không nể phục mình. Nếu là nhân viên, họ sẽ ít nhiệt tình trong công việc. Họ âm thầm làm và không muốn phải nhận thêm những nhiệm vụ mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;