Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Sự nghiệp người tuổi Ngọ theo cung hoàng đạo

Sự nghiệp 12 con giáp luận theo 12 cung hoàng đạo

Bạn tuổi Ngọ và muốn biết sự nghiệp tương lai của mình như thế nào? Hãy xem lại ngày sinh của bạn và tìm cung hoàng đạo tương ứng để có đươc những lời giải đáp đúng đắn nhất.


http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html

                                            Sự nghiệp người tuổi Ngọ theo cung hoàng đạo
1. Cung Bạch Dương

 Ngành nghề phù hợp nhất với người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương (20.3 - 20.4) không phải là công việc hay lĩnh vực đầu tiên mà họ lựa chọn để “đầu quân”. Thời trẻ, do sự bồng bột và thiếu kinh nghiệm, họ thường ao ước được theo đuổi con đường nghệ thuật của riêng mình. Họ luôn cho rằng mình thích hợp để trở thành diễn viên, ca sĩ hay họa sĩ. Tuy nhiên, trên thực tế, rất ít người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương có thể thành công trong lĩnh vực này.

Sau này, khi vốn hiểu biết về cuộc sống đã chín chắn và sâu sắc hơn, đa số họ đều lựa chọn những ngành nghề an toàn để theo đuổi. Với khả năng làm việc độc lập, họ sẽ dễ thành công với vai trò là lập trình viên máy tính, hoặc phiên dịch cảnh sát. Ngoài ra, họ cũng mang những đặc trưng chung của người tuổi Ngọ là có trí tưởng tượng phong phú và khiếu thẩm mỹ cao nên ngành quảng cáo cũng khá phù hợp.

Người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương mạnh mẽ, thông minh nên sẽ dễ thành công trên cương vị lãnh đạo. Nếu là nhân viên, họ mong muốn được tự mình hoàn thành công việc, không muốn phụ thuộc hay chia sẻ cùng người khác.

2. Cung Kim Ngưu

Người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu (21.4 - 20.5) may mắn sở hữu những tài lẻ độc đáo ngay từ khi còn trẻ. Họ thường là tâm điểm của đám đông hoặc ít nhất cũng được nhiều người biết đến bởi khả năng ca múa, đàn hát hay vẽ tranh của mình.

Chính vì có năng khiếu từ nhỏ, sau này họ thường hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc các ngành nghề khác có liên quan như quảng cáo, quan hệ công chúng,... Có một số người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu muốn theo đuổi con đường học vấn với các ngành học có thể phát huy khả năng sáng tạo và tận dụng được những tài lẻ của mình như nghề kiến trúc, thiết kế và trang trí nội thất…

Người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu rất có năng lực lãnh đạo, luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe đối với bản thân và người khác. Nếu là một nhân viên, họ thường có ý thức về việc mình được thăng chức và luôn cẩn trọng trong mọi hành động, lời nói. Họ khá cầu kỳ và tỉ mỉ với cả những chi tiết nhỏ, lại nhanh nhạy, thông minh nên dễ đạt được thành công vượt trội so với người khác.

Khác với người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương, họ hoàn toàn có thể thành công trong lĩnh vực nghệ thuật đã lựa chọn ban đầu nếu họ thật sự kiên trì.

3. Cung Song Tử

Đặc điểm nổi bật ở người tuổi Ngọ thuộc cung Song Sinh (21.5 - 21.6) là sự mạnh bạo, quyết đoán trong bất kỳ tình huống nào. Họ ít khi chần chừ, do dự trong mọi quyết định của mình và thường hành động chính xác, khiến người khác nể phục. Tuy nhiên, một số người tuổi Ngọ thuộc cung Song Sinh gây cảm giác khó chịu bởi cách quyết định vội vàng, có phần thô lỗ của mình.

Trong nội tâm người tuổi Ngọ thuộc cung Song Sinh thường diễn ra sự đấu tranh về tính cách rất rõ rệt. Họ sẽ dũng cảm và nỗ lực hết sức mình để giành được vị trí dẫn đầu nếu nhận được sự cổ vũ của người khác. Nhưng nếu không xác định rõ mục tiêu và thiếu động lực để phấn đấu, họ sẽ chỉ quẩn quanh với những suy nghĩ của riêng mình. Họ sẽ trở nên an phận và bằng lòng với hiện tại.

Nếu là người chủ, người tuổi Ngọ thuộc cung Song Sinh rất tài giỏi và lịch thiệp. Song họ cũng cần trợ lý ở bên cạnh để giúp họ sắp xếp các công việc hằng ngày một cách khoa học và hợp lý. Giống như người có cùng sinh tiêu Ngọ thuộc cung Kim Ngưu, công việc phù hợp nhất với họ thuộc lĩnh vực nghệ thuật, giải trí như làm việc trong nhà hát kịch, rạp chiếu phim…

4. Cung Cự Giải

Đối với Người tuổi Ngọ và thuộc cung Cự Giải (22.6 - 22.7) thì tất cả mọi công việc lớn nhỏ, họ đều có thể đảm nhận một cách vui vẻ. Tuy nhiên, điều mà họ quan tâm nhất vẫn là gia đình, con cái. Họ luôn suy nghĩ làm thế nào để thu xếp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp và các con của mình có được cuộc sống tốt nhất.

Do ảnh hưởng đặc tính của tuổi Ngọ nên họ rất ưa thích hoạt động, vui chơi. Họ có thể bỏ ra cả một món tiền lớn tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè mà không hề đắn đo, suy xét. Tuy nhiên, tính cách rộng rãi, phóng khoáng như thế đòi hỏi họ phải tìm đến một công việc có thu nhập cao để trang trải cho cuộc sống.

Được thừa hưởng đức tính cần cù của Cự Giải, cùng với sự thông minh, giỏi phán đoán và khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Ngọ, họ có thể thành công trong rất nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, họ nên thử sức mình ở hoạt động chính trị, phê bình.

Nếu làm chủ, họ sẽ rất thành công với vai trò quản lý. Tất cả mọi việc họ đều thực hiện rất tốt, vì vậy luôn tạo ra được uy tín đối với nhân viên dưới quyền. Nếu là nhân viên, họ sẽ luôn cố gắng làm việc hết sức mình. Sự linh hoạt, chịu khó sẽ khiến cấp trên hài lòng và họ sẽ nhanh chóng được cân nhắc lên những vị trí mới.

5. Cung Sư Tử

Người tuổi Ngọ thuộc cung Sư Tử (23.7 - 22.8) có thể theo đuổi bất cứ ngành nghề nào mà họ mong muốn. Họ là người đầy năng lực, ý chí, luôn khao khát biến ước mơ thành hiện thực. Chính vì vậy, đạt được thành công trong sự nghiệp là điều không khó đối với họ.

Chúng ta luôn thấy ở họ tinh thần tự giác, chủ động. Bạn chỉ cần giao cho họ một văn phòng và máy điện thoại, không cần ai nhắc nhở, họ sẽ tự mình lên kế hoạch cho công việc và sắp xếp mọi thứ ổn thỏa.

Với bản tính thống trị của Sư Tử dũng mãnh, họ sẽ luôn tìm mọi cách để duy trì và củng cố quyền lực của mình. Họ muốn tự quyết định mọi chuyện và không thích bị gò ép trong khuôn khổ. Tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào cũng diễn ra như mong muốn. Họ cần biết nhẫn nhịn chờ đợi thời cơ để tránh gây bất lợi cho con đường sự nghiệp. Với khả năng lãnh đạo và tài giao tiếp của mình họ sẽ đảm nhận rất tốt vai trò người làm chủ.

Ở vị trí nhân viên, họ chỉ thực sự thành công khi được làm việc độc lập. Nếu bị bó buộc trong khuôn khổ, họ sẽ dễ chống đối và tự ý làm mọi thứ theo cách riêng của mình.

Lời khuyên cho người tuổi Ngọ và thuộc cung Sư Tử là nên kìm hãm bản năng thống trị của mình và biết lựa thời điểm để phát huy những khả năng phù hợp. Có như vậy, con đường sự nghiệp mới luôn rộng mở.

6. Cung Xử Nữ

Người tuổi Ngọ và thuộc cung Xử Nữ (23.8 - 22.9) rất phù hợp với các công việc xã hội. Tài giao tiếp, sức cuốn hút tự nhiên là vũ khí tuyệt vời để họ có thể chinh phục bất cứ đối tượng nào khi tiếp xúc.

Bên cạnh đó, óc thẩm mỹ, khả năng sáng tạo sẽ giúp họ dễ dàng thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là ngành thủ công mỹ nghệ. Nhưng cho dù lựa chọn công việc gì thì họ cũng luôn có ý thức phấn đấu và làm tròn trách nhiệm của mình. Đối với họ, thất bại là điều không thể. Chính vì vậy khi không thực hiện được kế hoạch, họ thường rơi vào bi quan, gục ngã và rất lâu sau mới có thể đứng dậy.

Nếu làm chủ, họ sẽ rất nghiêm khắc và luôn yêu cầu nhân viên phải thực thi công việc một cách tốt nhất. Bởi bản thân họ cũng luôn cố gắng hoàn thành chu đáo tất cả mọi việc cho dù có nhàm chán hay khó đến đâu. Bất kỳ nhân viên nào thiếu sự tôn trọng ông chủ hoặc thái độ làm việc thiếu nghiêm túc cũng đều bị họ thẳng tay sa thải.

Nếu là nhân viên, họ sẽ làm việc chăm chỉ, cẩn thận. Họ luôn khao khát có được thành công và tin rằng nếu cố gắng hết sức, chắc chắn sẽ có được điều mình mơ ước. Chính tư tưởng sống tích cực này đã giúp cho con đường sự nghiệp của họ phát triển tốt hơn.

7. Cung Thiên Bình

Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thiên Bình (23.9 - 23.10) thường có tài ăn nói và khả năng thuyết phục người nghe. Bên cạnh đó, ngoại hình ưa nhìn và sức hút bẩm sinh đặc biệt là hai thế mạnh dễ để lại ấn tượng tốt đẹp với những người xung quanh. Vì vậy, với các lĩnh vực như quan hệ công chúng, MC truyền hình, ngoại giao... họ đều có thể thử sức mình và làm tốt vai trò của mình.

Trong cuộc sống, họ luôn đặt ra các mục tiêu và sẽ đạt được thành công bằng chính sức lực của mình. Tuy nhiên, nếu phải làm một công việc nhàm chán kéo dài, họ sẽ nản chí và sớm bỏ cuộc. Đối với họ, hứng thú là rất cần thiết và quan trọng để hoàn thành tốt mọi công việc.

Là người linh hoạt, cương nhu đúng lúc, họ sẵn sàng thỏa hiệp nếu như có lợi cho bản thân. Họ có thể từ bỏ quyền quyết định để nghe theo sự chỉ đạo của người khác khi điều đó tốt cho công việc. Sự ứng biến khôn khéo này sẽ giúp họ tận dụng được rất nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Vị trí lãnh đạo là điều mà họ luôn phấn đấu và mơ ước. Chính vì vậy, nếu được làm chủ, họ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nếu là nhân viên, họ sẽ không mãi cam chịu thân phận làm thuê. Họ luôn tìm mọi cách và tận dụng các cơ hội để vươn lên những vị trí cao hơn.

8. Cung Thần Nông

Khả năng sáng tạo tuyệt vời đã tạo nên sự khác biệt giữa người tuổi Ngọ thuộc cung Thần Nông (24.10 - 21.11) với những người tuổi Ngọ thuộc các cung khác. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp họ vươn lên đỉnh cao trên con đường sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, óc thẩm mỹ, sự nhạy cảm cùng trí tưởng tượng phong phú sẽ giúp họ dễ dàng có được thành công trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong hoạt động sáng tạo nghệ thuật.

Nếu là nhân viên, họ sẽ khó có thể thực hiện tốt vai trò của mình. Do ảnh hưởng bởi tính cách tự lập của tuổi Ngọ, họ thường không thích bị ràng buộc trong bất kỳ quy củ nào. Họ sẵn sàng không thực hiện các nội quy của cơ quan và có thể tự ý sắp xếp thời gian, kế hoạch theo cách riêng của mình. Với họ, làm việc độc lập bao giờ cũng hứng thú và hiệu quả. Nhưng điều này sẽ khiến cấp trên phật ý và hoàn toàn bất lợi cho sự nghiệp của họ.

Nếu làm chủ, họ sẽ rất thành công với vai trò quản lý. Sự nghiêm túc, nhẫn nại và khả năng bao quát sẽ giúp họ luôn hoàn thành tốt trách nhiệm của mình.

9. Cung Nhân Mã

Người tuổi Ngọ và thuộc cung Nhân Mã (22.11 - 21.12) thường có khả năng quan sát và nhìn nhận vấn đề rất tốt. Chính vì vậy, vị trí quản lý rất phù hợp để họ lựa chọn.

Với cách giao tiếp tự nhiên, hòa đồng, họ cũng có thể thử sức mình trong lĩnh vực ngoại giao và quan hệ công chúng. Nếu hoạt động ở lĩnh vực này, họ sẽ dễ dàng đạt được thành công và có được danh tiếng.

Điều dễ nhận thấy là tính cách nhanh nhạy có ở cả người tuổi Ngọ và người thuộc cung Nhân Mã. Tốc độ cùng khả năng sáng tạo tốt sẽ giúp họ trở thành nhân vật xuất chúng nếu được làm việc một cách độc lập. Tuy nhiên, họ lại thích phát huy khả năng của mình trong tập thể và cũng đạt đến thành công nếu như được hợp tác, giúp đỡ.

Một trong những đặc điểm của người tuổi Ngọ thuộc cung Nhân Mã là luôn mong muốn có được quyền lực và họ sẽ nắm nó rất chắc khi đã có trong tay. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa họ sẽ là những kẻ chuyên quyền, độc đoán. Nếu làm chủ, họ sẽ không bao giờ ép buộc các nhân viên phải làm theo ý mình. Họ biết chia sẻ, thấu hiểu với cấp dưới, vì vậy luôn được các nhân viên kính trọng, biết ơn và hết lòng vì mình.

Nếu là nhân viên, họ cũng sẽ cống hiến hết sức cho công việc. Do sự nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao, họ luôn được lòng cấp trên và sớm được đề bạt lên những vị trí cao hơn.

10. Cung Ma Kết

Với tài giao tiếp tuyệt vời cùng ngoại hình ưa nhìn và khả năng tổ chức tốt, người tuổi Ngọ thuộc cung Ma Kết (22.12 - 18.1) rất phù hợp để theo đuổi ngành du lịch.

Sự kiên trì và kỷ luật của Ma Kết tạo mâu thuẫn với tính cách dễ thay đổi và ưa tự do, phóng khoáng của Ngựa. Tuy nhiên, họ lại được nhân đôi tâm tính lương thiện, tính độc lập, tư duy đầy sáng tạo và sự nhanh nhẹn.

Nếu tính cách của Ma Kết nổi trội, người này sẽ thích hợp với các công việc mang tính ổn định như nhân viên văn phòng, công chức nhà nước... Tuy nhiên, năng lực và tham vọng sẽ giúp họ vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Họ là những người có ý thức và lương tâm nghề nghiệp. Vì vậy, khi theo đuổi bất cứ công việc nào, họ cũng mong muốn tạo được giá trị đích thực cho công việc đó. Điều này kết hợp với khả năng giao tiếp tốt giúp họ khẳng định mình trong các công việc có tính chất mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Tuy nhiên, không ít người do bản tính ham thích bay nhảy của Ngựa mà trở nên ham vui, đôi khi thẳng thắn và dễ tin người. Sự nghiệp của họ vì thế sẽ bị ảnh hưởng xấu. Vì vậy, hoạt động đầu tư kinh doanh có thể sẽ không phù hợp với người tuổi Ngọ thuộc cung Ma Kết.

11. Cung Bảo Bình

Người tuổi Ngọ và thuộc cung Bảo Bình (19.1 - 20.2) thường có sức hấp dẫn bẩm sinh nên được rất nhiều người chú ý. Đặc điểm này sẽ giúp ích cho họ rất nhiều trong sự nghiệp.

Tuy có nhiều ưu điểm như sáng tạo, linh hoạt, nhạy cảm nhưng họ lại không biết phát huy hết khả năng của mình. Chính vì vậy, họ khó có được thành công và danh tiếng.

Do bị ảnh hưởng bởi đặc tính ưa tự do, phóng khoáng của tuổi Ngọ, họ thường không thích hợp với những công việc mang tính lâu dài, ổn định. Các công việc mang tính thời vụ sẽ giúp họ có được những khoản thu nhập đáng kể.

Nhược điểm lớn nhất của họ là không biết cách đầu tư cho công việc và cũng không biết tiết kiệm. Họ không coi trọng tiền bạc nhưng lại ham chơi, yêu thích du lịch. Với tính cách này, họ dễ bị rơi vào tình cảnh nghèo khó. Lời khuyên cho người tuổi Ngọ thuộc cung Bảo Bình là nên phấn đấu cho sự nghiệp và có thu nhập tốt để trang trải cho cuộc sống.

Ở vị trí lãnh đạo, họ sẽ là ông chủ công bằng, chính trực và tận tụy với công việc. Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng nóng nảy vô cớ gây khó hiểu cho người khác. Là nhân viên, họ sẽ luôn phấn đấu đạt được những thành tích tốt. Con đường sự nghiệp của họ sẽ rộng mở hơn nếu được giúp đỡ.

12. Cung Song Ngư

Do bị ảnh hưởng thuộc tính của Song Ngư hay mơ mộng hão huyền, đầu óc thiếu thực tế nên người tuổi Ngọ và thuộc cung này không thích hợp với công việc kinh doanh. Nếu lựa chọn lĩnh vực này, họ sẽ dễ bị lừa đảo và thất bại.

Họ ghét sự bon chen trên thương trường và không bao giờ đánh giá cao những người suốt ngày phải đau đầu vì tiền bạc. Cuộc sống an nhàn, không màng danh lợi là lựa chọn đầu tiên của họ. Với óc sáng tạo tuyệt vời, trí tưởng tượng phong phú và khả năng cảm nhận tốt, họ dễ dàng có được thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nếu là lãnh đạo, họ sẽ rất thích sai khiến các nhân viên của mình và cũng tin tưởng giao cho cấp dưới đảm nhiệm những kế hoạch mà họ tâm đắc. Nếu là nhân viên, họ thường không thực hiện đúng các nội quy của cơ quan và dễ sinh ra bất mãn, chán nản, bỏ bê công việc khi không hợp với ông chủ. Ở bất cứ lĩnh vực nào, họ cũng cần được cổ vũ, động viên, khích lệ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;