Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Vận mệnh 12 Cung hoàng đạo ứng với người tuổi TUẤT

Sự nghiệp 12 con giáp luận theo 12 cung hoàng đạo

Bạn là người tuổi Tuất? Bạn muốn biết tài vận về sự nghiệp của mình sẽ ra sao? Hãy xem cung hoàng đạo của mình là gì và tìm lời giải đáp tương ứng dưới đây.


http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html

                                                 Vận mệnh 12 Cung hoàng đạo ứng với người tuổi Dậu
1. Cung Bạch Dương


 Điều dễ nhận thấy ở người tuổi Tuất thuộc cung Bạch Dương (20.3 - 20.4) là sự nhanh nhẹn, tháo vát. Người thuộc cung này rất nhiệt tình với những hoạt động mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Ngoài ra, họ còn rất hứng thú với loại hình công việc nhiều thử thách. Họ sẵn sàng bắt tay vào công việc mới với tinh thần hăng say và hứng khởi. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khá bi quan và nóng tính.

Những người này có thể tự mình làm tốt mọi việc. Đây cũng là yếu tố giúp họ trở thành người chủ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Nắm giữ vai trò là người chủ, họ rất công bằng, khảng khái nên nhân viên sẽ luôn biết cách làm thế nào để đáp ứng được yêu cầu của chủ. Đôi khi, bạn thấy họ khắt khe, cẩn thận trong việc suy xét một số vấn đề song thực ra, nội tâm của họ lại rất tốt.

Nếu làm nhân viên, chắc chắn họ sẽ trở thành nhân viên tận tụy, chăm chỉ. Các công việc phù hợp với họ: đạo diễn điện ảnh, nhà sản xuất âm nhạc, họa sĩ hay có thể trở thành nhà ảo thuật.


2. Cung Kim Ngưu

Giống như người tuổi Tuất thuộc cung Bạch Dương, người tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu (21.4 - 20.5) rất hứng thú với công việc có nhiều thử thách. Họ luôn nỗ lực và sẵn sàng vượt qua những khó khăn để đạt đến thành công. Đây cũng là người có tình thần cầu thị và tư duy nhanh nhạy.

Ở vai trò làm chủ, họ rất cởi mở, tạo được ấn tượng tốt đẹp với nhân viên và luôn hợp sức cùng cấp dưới để hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất. Nếu là nhân viên, họ tận tụy, có tinh thần trách nhiệm cao. Nếu là đồng nghiệp với những người này, bạn sẽ thấy họ thẳng thắn, chính trực và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

Họ khá thích hợp với nghề giáo viên. Ngoài ra, họ cũng có thể thử sức ở các lĩnh vực điện ảnh hoặc chính trị. Nhìn chung họ có thể tham gia nhiều loại hình công việc khác nhau và đa phần họ đều giành được thành tích vượt trội.


3. Cung Song Tử

Những người thuộc cung Song Tử (21.5 - 21.6) có nhiều tài năng khiến người khác phải ngưỡng mộ. Thông minh và có tài ăn nói nên họ có thể ứng phó tốt trong mọi hoàn cảnh. Với khả năng này, họ rất thích hợp để trở thành nhà ngoại giao. Ngoài ra, người tuổi Tuất còn có biệt tài mô phỏng, khiếu hài hước nên cũng có thể thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, sân khấu, kịch...

Kiên trì và biết chịu đựng gian khổ là hai yếu tố góp phần không nhỏ mang lại thành công cho họ trên con đường công danh, sự nghiệp. Nếu được cấp trên coi trọng và cân nhắc, những người thuộc cung này sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên về thành tích mà họ đạt được.

Người tuổi Tuất thuộc cung này cũng thích làm việc trong môi trường tự do và thoải mái. Khi làm việc nhóm, họ luôn tìm kiếm những cộng sự thật hiểu và thông cảm với mình. Cũng có một số người lại bằng lòng với những công việc văn phòng nhàn hạ, không cần phấn đấu. Chính yếu tố này khiến họ rất khó có thể trở thành người chủ.


4. Cung Cự Giải

Ưu điểm nổi bật của người tuổi Tuất thuộc cung Cự Giải (22.6 - 22.7) là tính kiên trì và chăm chỉ. Họ luôn nhiệt tình, cống hiến hết mình cho công việc. Họ rất thận trọng trong việc quản lý tài chính và vì thế họ có khá thích hợp với công việc thủ quỹ. Nhìn chung, đây là những người biết kiếm tiền và tiêu tiền đúng cách.

Trong vai trò là một nhân viên, những người này luôn hoàn thành công việc của mình một cách xuất sắc. Họ cũng luôn sẵn sàng và nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiêp. Sẽ thật may mắn cho người chủ nào có được người nhân viên thuộc cung tuổi này. Họ sẽ không bao giờ phải bận tâm đến chuyện nhân viên của mình đi muộn về sớm hay quên ghi nhật ký công việc...

Nếu ở cương vị là một người chủ, những người này sẽ rất tuyệt vời. Tuy ban đầu mọi người có thể thấy họ khó gần, thậm chí là khó hiểu nhưng sau một thời gian làm việc, họ lại tạo được thiện cảm với người xung quanh.


5. Cung Sư Tử

Ưu điểm nổi trội của người tuổi Tuất thuộc cung này (23.7 - 22.8) là khả năng phân tích, tài suy luận, phán đoán. Chính vì vậy, họ rất phù hợp để trở thành kiến trúc sư, thương nhân, chính trị gia hoặc nhà khoa học.

Nhờ các tố chất sẵn có, họ dễ trở thành người có khả năng làm việc nghiêm túc, độc lập. Khi đã bắt tay vào làm một việc gì, họ sẽ cố gắng làm cho đến cùng để đạt kết quả xuất sắc. Mặc dù tài giỏi và thành công hơn so với những người cung khác, song họ luôn tỏ ra khiêm tốn và không muốn gây sự chú ý của mọi người.

Nếu làm việc dưới sự chỉ huy của họ, bạn hoàn toàn yên tâm bởi họ luôn đối xử công bằng và đúng mực. Thực tế, không phải ngày nào họ cũng đứng trên cương vị của người lãnh đạo để xem xét mọi việc. Họ luôn gần gũi, quan tâm đến cấp dưới và sẵn sàng giải quyết vấn đề dựa trên lợi ích chung của mình và của nhân viên.


6. Cung Xử Nữ

Người tuổi Tuất thuộc cung Xử Nữ (23.8 - 22.9) thích hợp và tỏ ra xuất sắc trong các công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao như nghề bác sĩ kỹ sư. Họ có năng khiếu về toán học và đây có thể sẽ là chìa khóa mở cánh cửa thành công cho họ trong tương lai.

Với vai trò làm chủ, họ biết cách khai thác những ưu điểm và thế mạnh của nhân viên thông qua công việc. Từ đó, họ dễ dàng ghi nhận, đánh giá hiệu quả làm việc của mỗi người và đưa ra mức độ thưởng phạt phù hợp.

Ở vị trí nhân viên, những người này luôn khiến các đồng nghiệp ngưỡng mộ bởi sự tập trung trong công việc cũng như tài phân tích, phán đoán tuyệt vời. Khả năng này giúp họ trở thành một thành viên nổi trội nhất trong nhóm.


7. Cung Thiên Bình

Nhìn chung, những người tuổi Tuất thuộc cung Thiên Bình (23.9 - 23.10) thường có tính cách ôn hòa, khéo đối nhân xử thế. Khi đối mặt với thử thách, họ biết nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, suy xét và phân tích thấu đáo mọi từ mọi phương diện. Chính điều này giúp họ có thể giải quyết tốt các vấn đề khó khăn nảy sinh trong công việc cũng như trong các mối quan hệ.

Nếu là lãnh đạo, nhờ sự cởi mở, thân thiện và biết quan tâm đến người khác nên họ luôn nhận được sự hoan nghênh, tôn trọng và yêu mến của nhân viên. Ở vị trí nhân viên, họ rất hòa đồng và luôn nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi làm việc bên cạnh người này vì họ không quá xem trọng danh vọng. Đa số họ không phải là người tham vọng trong sự nghiệp mà luôn bằng lòng với công việc hiện tại.

Nghề hợp nhất với họ là chính trị gia, luật sư hoặc thẩm phán. Ngoài ra, họ cũng có thể làm một số nghề khác như ngoại giao, kiến trúc sư, nhà văn.


8. Cung Thần Nông

Người tuổi Tuất thuộc cung Thần Nông (24.10 - 21.11) thường có tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Họ có tài quản lý, tổ chức và giải quyết nhanh chóng mọi việc. Chính vì vậy, trở thành ông chủ là điều không hề khó đối với họ.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 đặc tính của tuổi Tuất và Thần Nông đã tạo ra sức hấp dẫn đặc biệt ở những người này. Không chỉ mạnh mẽ, tự chủ, cảm nhận tốt họ còn có tài giao tiếp và khả năng phán đoán giỏi. Ưu điểm này sẽ giúp họ có thể tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau và dễ dàng đạt được những thành công lớn. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là tự cao, tự đại và hay khoa trương thành tích. Họ cần có thái độ khiêm tốn để tránh sự dèm pha từ người khác.

Nếu làm chủ, không một ai có thể đảm nhiệm vai trò lãnh đạo tốt hơn họ. Họ biết cách dùng người và khai thác tốt thế mạnh của từng nhân viên. Nếu là nhân viên, họ trung thành và luôn cố gắng hết mình vì công việc. Năng lực và phẩm chất của họ sẽ được cấp trên tin cậy và giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Họ luôn có nhiều cơ hội để vươn lên vị trí cao hơn.


9. Cung Nhân Mã

Người tuổi Tuất thuộc cung Nhân Mã (22.11 - 21.12) có vốn hiểu biết rộng. Họ khá trầm tĩnh song luôn có chí tiến thủ và biết nắm bắt thời cơ trong công việc. Tuy nhiên, nếu như gặp khó khăn hay bất lợi họ vẫn vui vẻ lui về hậu trường. Nhưng khi cơ hội đến, ngay lập tức, họ sẽ là người đón đầu nó để hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất, đạt kết quả cao nhất. Những người này còn ý thức được rằng: sự kiên trì và nhẫn nại sẽ giúp họ tiến xa hơn trên con đường công danh, sự nghiệp của bản thân.

Mặc dù tài giỏi, gặt hái được nhiều thành công song những người này luôn tỏ ta khiêm tốn. Ngoài ra, đây còn là người không ngừng nỗ lực trong công việc cũng như không ngừng hoàn thiện bản thân.

Điểm nổi bật trong con người này là giàu nghị lực, lòng quả cảm và luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách. Chính các yếu tố này giúp họ có thể thử sức ở những công việc mang tính mạo hiểm như thám tử, nhà báo, nghệ sĩ, hướng dẫn viên du lịch, doanh nhân…


10. Cung Ma Kết

Ưu điểm nổi bật của những người tuổi Tuất thuộc cung Ma Kết (22.12 - 18.1) là sự kiên trì, nhẫn nại, luôn có ý thức phấn đấu vươn lên. Họ sống rất thực tế và luôn khao khát thực hiện hoài bão của mình.

Khi chưa đạt được kết quả, họ luôn trong tư thế sẵn sàng ứng phó mọi tình huống xấu có thể xảy ra. Vì thế, không có khó khăn nào làm họ nhụt chí. Thái độ làm việc nghiêm túc và sự nỗ lực không ngừng của bản thân luôn mang lại cho họ thành quả cao trong công việc. Tuy nhiên, một số người thuộc cung tuổi này đôi khi cũng cố chấp, bảo thủ và nhiều khi có phần trầm lặng.

Khi làm sếp, họ thành công với phong cách quản lý khôn khéo, tính cách điềm đạm. Cũng chính vì thế mà nhân viên luôn tôn trọng họ và nỗ lực hết mình với công việc được giao. Nếu là nhân viên, họ luôn để lại ấn tượng tốt đẹp cho mọi người. Đồng nghiệp rất ngưỡng mộ họ bởi tính kỷ luật và sự chuyên cần khi đã bắt tay vào làm việc.

Những người tuổi Tuất thuộc cung Ma Kết thường không thích làm các công việc nhàm chán, đơn điệu ở văn phòng. Chính vì vậy, họ sẽ lựa chọn hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật, thể thao, giải trí.


11. Cung Bảo Bình

Người tuổi Tuất thuộc cung Bảo Bình (19.1 - 20.2) luôn thích được làm việc độc lập, thích tìm tòi, khám phá. Lòng say mê công việc và sức sáng tạo khiến họ không ngần ngại dồn hết tâm huyết, sức lực thậm chí cả tiền bạc để hiện thực hóa ý tưởng của mình. Một số người người tuổi Tuất thuộc cung Bảo Bình có khả năng lãnh đạo và khá thích hợp với các công việc mang tính tập thể, các phong trào quần chúng.

Trong vai trò là người lãnh đạo, họ tạo được thiện cảm với cấp dưới bởi sự công bằng. Đây cũng là những ông/bà chủ có tài phân tích, phán đoán và điều này cũng góp phần tạo nên thành công trong sự nghiệp của họ.

Người tuổi Tuất thuộc cung Bảo Bình còn là nhân viên tận tâm, tận lực và đáng tin cậy. Họ luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao. Họ thích hợp với một số ngành nghề như khảo cổ, tư pháp hoặc làm việc cho các tổ chức từ thiện.


12. Cung Song Ngư

Người tuổi Tuất thuộc cung Song Ngư (21.2 - 19.3) thường có năng lực, nhiều tài lẻ, tư duy nhanh nhạy, ứng xử khéo léo. Đứng trước bất kỳ một tình huống nào, họ cũng có thể tìm ra cách giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của những người thuộc cung này là sự đam mê công việc, chính vì vậy mà họ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu, dự định của mình. Tuy nhiên, nhiều người lại tự đề cao bản thân nên nhiều khi họ bị người khác xa lánh.

Làm việc dưới sự chỉ đạo của người này, bạn sẽ thấy họ là người công bằng, chính trực. Họ cũng luôn động viên, khích lệ tinh thần làm việc của mọi người. Đây còn là một lãnh đạo tuyệt vời vì họ có lòng khoan dung, độ lượng với những sai sót của cấp dưới.

Trong con mắt các đồng nghiệp, họ luôn được đánh giá là một nhân viên khiêm tốn, không nghĩ đến lợi ích cá nhân và luôn truyền nhiệt huyết đến các thành viên khác. Những đóng góp của họ luôn mang tính độc đáo và sáng tạo.

Người tuổi Tuất còn rộng lượng, biết quan tâm, sẻ chia và thương yêu mọi người. Chính vì thế, một số người khá thích hợp khi làm việc cho các tổ chức trong từ thiện. Ngoài ra, họ còn có con mắt thẩm mỹ nên cũng rất thích hợp làm việc trong các lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, văn học...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;